Smart Farming : เคล็ดลับที่ทำให้ โฟล วูฟเฟีย คุณค่าทางอาหารสูง และได้มาตรฐานคุณภาพระดับพรีเมียม
top of page

Smart Farming : เคล็ดลับที่ทำให้ โฟล วูฟเฟีย คุณค่าทางอาหารสูง และได้มาตรฐานคุณภาพระดับพรีเมียม

รู้หรือไม่ ทำไม flo Wolffia ถึงมีคุณค่าสารอาหารสูงและคงที่​

เพราะการเลี้ยงดูเป็นส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการสร้างคุณค่าสารอาหาร flo Wolffia จึงได้รับการดูแลอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานการเพาะเลี้ยงแบบ Smart Farming นวัตกรรมการทำฟาร์มอัจฉริยะเพื่อการเจริญเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ flo Wolffia ได้คุณภาพระดับพรีเมียมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่าวูฟเฟียทั่วไป



  • วิจัยคัดเลือกสายพันธุ์ที่ดีที่สุดเพื่อสารอาหารที่สูงระดับซูเปอร์ฟู้ด​

  • ระบบควบคุมปริมาณแสงให้เหมาะต่อการสังเคราะห์แสงและเจริญเติบโต

  • ระบบจัดการน้ำอัจฉริยะ ตรวจสอบและวิเคราะห์คุณภาพจากห้องปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ​

  • เทคโนโลยีฟาร์มอัจฉริยะตรวจสอบคุณภาพเพื่อป้องกันการปนเปื้อน

นอกจากคุณค่าสารอาหารที่สูงและคงที่แล้ว flo Wolffia ยังสดใหม่และสะอาด เพราะผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ด้วยกระบวนการล้างที่ได้มาตรฐานก่อนบรรจุ ให้คุณมั่นใจได้ว่าแค่เปิดกล่องก็พร้อมทาน ไม่ต้องล้างซ้ำ และได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ด้วยวิธีที่ง่ายและสะดวกสำหรับทุกคนในบ้าน




วิจัยคัดเลือกสายพันธุ์ที่ดีที่สุด เพื่อสารอาหารที่สมบูรณ์ระดับซูเปอร์ฟู้ด


ก่อนจะเป็น flo Wolffia ซูเปอร์ฟู้ดจิ๋วที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม ต้องผ่านการวิจัยคัดเลือกวูฟเฟียกว่า 30 สายพันธุ์จากแหล่งธรรมชาติทั่วประเทศไทย เฟ้นหาสายพันธุ์ที่โตเร็ว และมีโปรตีนสูงที่สุด โดยไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม (GMO) เพื่อให้ flo Wolffia มีสารอาหารที่คงที่และสมบูรณ์ระดับซูเปอร์ฟู้ด




ระบบควบคุมปริมาณแสง ให้เหมาะต่อการสังเคราะห์แสงและเจริญเติบโต


วูฟเฟียสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจะถูกเพาะเลี้ยงในโรงเรือนระบบกึ่งปิดที่ติดตั้งระบบควบคุมปริมาณแสงภายในโรงเรือนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ความเข้มและระยะเวลาที่เหมาะกับกระบวนการสังเคราะห์แสงและการเจริญเติบโต เพื่อผลิตวูฟเฟียที่ให้คุณค่าทางโภชนาการได้สูงที่สุด




ระบบจัดการน้ำอัจฉริยะ ตรวจสอบและวิเคราะห์คุณภาพจากห้องปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ​


ในโรงเรือนเพาะเลี้ยง flo Wolffia ยังมีระบบจัดการน้ำอัจฉริยะที่หมุนเวียนน้ำคุณภาพดีกลับมาใช้ใหม่ผ่านระบบกรองน้ำมาตรฐานสูงและมีการตรวจวิเคราะห์คุณภาพน้ำอย่างสม่ำเสมอโดยห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ ยังใส่ปุ๋ยน้ำสูตรเฉพาะในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้วูฟเฟียดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีปุ๋ยส่วนเกินตกค้าง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า flo Wolffia สะอาดปลอดภัยและมีคุณค่าสารอาหารที่สูงคงที่จริงๆ




เทคโนโลยีฟาร์มอัจฉริยะตรวจสอบคุณภาพเพื่อป้องกันการปนเปื้อน


เพื่อให้ได้วูฟเฟียที่สะอาดปลอดภัยสำหรับทุกคน flo Wolffia ถูกดูแลอย่างใส่ใจในโรงเรือนระบบกึ่งปิดที่มีการตรวจวัดและปรับสภาวะแวดล้อมให้เหมาะสมด้วยระบบเซ็นเซอร์และ IoT เพื่อความแม่นยำและลดการปนเปื้อนจากการสัมผัส และมีการควบคุมคุณภาพในทุกรุ่นการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ก่อโรคก่อนส่งต่อให้คุณและครอบครัวได้ทานวูฟเฟียคุณภาพระดับพรีเมียมกันอย่างมั่นใจ


กว่าจะมาเป็นโฟล วูฟเฟียคูณภาพพรีเมียม ที่ทั้งคุณค่าทางอาหารสูงและมาตรฐานสูง สด สะอาด ปลอดภัย ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณ


สนใจ flo Wolffia สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางเหล่านี้

Line Official Account : https://lin.ee/Zw3xaX0

Facebook Fanpage : Flo Wolffia

bottom of page