คุณภาพระดับพรีเมียมด้วยมาตรฐานการเลี้ยงดูที่ปลอดภัย : เหตุผลที่ทุกคนเทใจให้ โฟล วูฟเฟีย
top of page

คุณภาพระดับพรีเมียมด้วยมาตรฐานการเลี้ยงดูที่ปลอดภัย : เหตุผลที่ทุกคนเทใจให้ โฟล วูฟเฟีย

flo Wolffia เป็นซูเปอร์ฟู้ดจิ๋วที่มีสารอาหารจำนวนมากมายมหาศาล ด้วยความใส่ใจในมาตรฐานการเลี้ยงดูตั้งแต่แรกเริ่มจนส่งถึงบ้านคุณ ทำให้ flo Wolffia สามารถมอบคุณค่าสารอาหารที่สูงเป็นพิเศษ หาไม่ได้จากวูฟเฟียทั่วไป ให้คุณมั่นใจได้ว่านี่คือวูฟเฟียคุณภาพระดับพรีเมียม



ปลอดภัยอย่างธรรมชาติ เพราะคัดเลือกสายพันธุ์พิเศษ ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม

  • มั่นใจไร้สารตกค้าง เพราะไม่ใช้ยาฆ่าแมลง และตรวจสอบคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

  • ให้คุณภาพคงที่ เพราะการเลี้ยงดูแบบ Smart Farming*

  • สด สะอาด พร้อมทาน ด้วยกระบวนการล้างและบรรจุที่ได้มาตรฐาน

นอกจากคุณค่าสารอาหารที่สูงกว่าวูฟเฟียทั่วไปแล้ว flo Wolffia ยังให้คุณค่าสารอาหารที่คงที่ ทำให้ทุกคนได้รับประโยชน์มากมายต่อร่างกายอย่างครบถ้วน จากนี้การดูแลสุขภาพคนในครอบครัวให้ดีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่มี flo Wolffia


*flo Wolffia ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการควบคุมปรับสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมและในการตรวจสอบวิเคราะห์ผลผลิต



ปลอดภัยอย่างธรรมชาติ : เพราะคัดเลือกสายพันธุ์พิเศษ ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม


กระบวนการเพาะเลี้ยง flo Wolffia จะคัดสรรวูฟเฟียสายพันธุ์พื้นเมืองที่มีอยู่ในประเทศไทย และเลือกสายพันธุ์พิเศษที่ดีที่สุด โดยไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม (GMO) ทำให้มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย เพราะเป็นวูฟเฟียจากธรรมชาติที่คัดคุณภาพมาแล้ว



มั่นใจไร้สารตกค้าง : เพราะไม่ใช้ยาฆ่าแมลง และตรวจสอบคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ


ตลอดการเพาะเลี้ยง flo Wolffia ไม่มีการใช้สารเคมีปราบศัตรูพืชและวัชพืช และมีการตรวจสอบพร้อมวิเคราะห์คุณภาพน้ำอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีปนเปื้อน หรือตกค้างถึงคุณอย่างแน่นอน



คุณภาพคงที่ : เพราะเลี้ยงดูแบบ Smart Farming


flo Wollfia มีคุณภาพคงที่และให้คุณค่าสารอาหารสูงกว่าวูฟเฟียทั่วไป เพราะการเลี้ยงดูแบบ Smart Farming* ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการดูแลใส่ใจทุกขั้นตอน  


*flo Wolffia ใช้ Smart Farming ในการปรับสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมด้วยระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ เพื่อดูแลอุณหภูมิน้ำ อุณหภูมิอากาศ ความชื้น และปริมาณแสง ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโต อีกทั้งยังใช้สำหรับการตรวจวิเคราะห์ความสะอาด เพื่อป้องกันการปนเปื้อนและเพื่อให้ได้คุณค่าสารอาหารที่สูงคงที่



สด สะอาด พร้อมทาน ด้วยกระบวนการล้างและบรรจุที่ได้มาตรฐาน


มั่นใจความปลอดภัยได้ในทุกคำ เพราะ flo Wolffia สด สะอาด พร้อมทาน ด้วยกระบวนการล้างและบรรจุที่ได้มาตรฐาน ทำให้แค่เปิดกล่องก็สามารถตักทานได้ทันที



เลี้ยงดูใส่ใจให้เป็นวูฟเฟียคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีคุณค่าสารอาหารที่สูงและคงที่ สด สะอาด พร้อมทานขนาดนี้ สนใจ flo Wolffia สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางเหล่านี้เลย


Line Official Account : https://lin.ee/Zw3xaX0 Website : www.flowolffia.com/th

Facebook Fanpage : Flo Wolffia

#ง่ายครบจบที่flo

bottom of page